วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ใช้ชีวิตแบบพอเพียง ตอนที่ 1

เมื่อไม่นานมานี้ผมได้เริ่มคิดจะทำการเกษตรแบบพอเพียง และทำเกษตรแบบอินทรีย์

ผมจึงเริ่มทำ และเริ่มสะสมต้นไม้  พรรณไม้ต่าง ๆ


แล้วรวมไปถึงสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ที่จะช่วยให้โครงการตามฝันของผมเป็นจริง


ซึ่งจากการลงมือทำในครั้งนี้ ทำให้ผมได้เรียนรู้เรื่องราวสิ่งใหมๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบคนเกษตร
มันเหนื่อย  แต่ก็มีความสุขดี


วันนี้เลยอัพรูปมาฝากให้ชมกัน
ทั้งรูปสถานที่
สัตว์เลี้ยง
และต้นไม้ที่เตรียมจะนำไปพัฒนาสวนกันต่อไป











ท่านที่แวะเวียนมาเยี่ยมเยือน
กระผมต้องขอขอบคุณมาก ๆ ครับ ที่มาเป็นกำลังใจให้กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น